Chiến lược cạnh tranh, phát triển dài hạn làm bạn đau đầu
Bạn chưa biết SEO sản phẩm của mình trên sàn như thế nào
Gian hàng nghèo nàn về thiết kế, không mang lại ấn tượng với khách hàng
Khác hàng không thể tìm thấy sản phẩm của bạn trên sàn
Traffic vào gian hàng, tỉ lệ chuyển đổi thấp, tỉ lệ thoát trang cao
Bạn không hiểu về cơ chế đo lường và các chỉ số quan trọng của gian hàng
Phân tích insight thi trường, khách hàng và đồi thủ, hỗ trợ định hướng chiến lược
Xây dựng chiến lược thương mại điện tử & chiến lược marketing 4Ps giúp đạt đưuọc mục tiêu kinh doanh
Tối ưu trải nghiện khách hàng trên trang bán hàng thông qua trưng bày hàng hóa kết hợp hoặt động tương tác
Lên kế hoạch và quản lý chiến dịch bán hàng thúc đẩy tăng trưởng đột phá
Lên kế hoạch và tối ưu hoạt động media đa kênh (Paid - Owned -Earned)
Phát triển ý tưởng, thiết kế hình ảnh, video và lên nội dung phù hợp với mục tiêu marketing
Tối ưu thuật toán trên sàn và đo lường hiệu quả Marketing
Xây dựng hệ thống dữ liệu, phân tích và báo cáo hiệu quả
Thiết kế/ tối ưu hoạt động của landing page, website hoặc ứng dụng di động
Thời gian triển khai | 3 tháng | 12 tháng | Linh hoạt |
Quản Lý Gian Hàng |
|||
Đăng Ký Gian Hàng Chính Hãng | |||
Tối Ưu Bộ Chỉ Số Vận Hành | |||
Đăng Ký & Quản lý Chiến Dịch | |||
Cài Đặt & Quản Lý Chính Sách Giá | |||
Đăng Dạo | |||
Nội Dung & Thiết Kế Gian Hàng |
|||
Đăng Sản Phẩm Đủ Tiêu Chí Sàn | |||
Tối Ưu Trang Sản Phẩm | Giới Hạn | ||
Tối Ưu Ảnh Sản Phẩm Theo Mega Campaign | |||
Thiết Kế Gian Hàng Theo Mẫu | |||
Thiết Kế Gian Hàng Tùy Chọn | |||
Quản lý Tồn Kho |
|||
Thiết Lập Kho Hàng & Vận Chuyển | |||
Quản Lý Hàng Ký Gửi | |||
Cảnh Báo Thiếu Hàng | |||
Dự Báo Hàng Tồn Kho & Kế Hoạch Nhập Hàng | |||
Dịch Vụ Khách Hàng |
|||
Trả Lời Khách Hàng | |||
Sử Lý Sự Cố | |||
Thúc Đẩy Bán Hàng Qua CSKH | |||
Xử Lý Đánh Giá Xấu | |||
Sales & Marketing |
|||
Xây Dựng Chiến Dịch Bán Hàng | |||
Xây Dựng Chiến Dịch Ra Mắt Sản Phẩm | |||
Lập Kế Hoạch và Vận Hành Marketing Trong Sàn | |||
Chạy CRM | |||
Phân Tích Dữ Liệu |
|||
Phân Tích & Tối Ưu Chiến Dịch Bán Hàng/Marketing | |||
Phân Tích Lượt Truy Cập | |||
Phân Tích Bán Hàng | |||
Thiết Kế Tối Ưu Trang Sản Phẩm |
|||
Chụp Hình Sản Phẩm | |||
Video Sản Phẩm | |||
Thiết Kế Mô Tả Sản Phẩm Chuyên Sâu |
Xem các câu hỏi thường gặp của khách hàng dưới đây hoặc gửi trực tiếp thắc mắc của bạn cho chúng tôi. Liên hệ ngay
Nhà bán có thể biết được mình đủ đièu kiện tham gia LazMall hay không dựa vào những thông tin sau:
Nếu một Nhà bán hàng LazMall không đạt được tỉ lệ yêu cầu của 1 tiêu chítrong vòng 3 tháng liên tiếp thì nhãn LazMall sẽ bị gỡ bỏ và Nhà bán hàng sẽ chuyển sang Nhà bán hàng thông thường
Tùy từng ngành hàng, mức hoa hồng sẽ giao động từ 1% - 6.5% (chưa bao gồm VAT)
* Áp dụng cho một số sản phẩm LazMall tham gia chương trình