• Hỗ trợ 24/7
  • 0901030609

Những Khó Khăn Bạn Gặp Phải
Khi Kinh Doanh Trên Sàn Thương Mại Điện Tử

Chiến lược cạnh tranh, phát triển dài hạn làm bạn đau đầu

Bạn chưa biết SEO sản phẩm của mình trên sàn như thế nào

Gian hàng nghèo nàn về thiết kế, không mang lại ấn tượng với khách hàng

Khác hàng không thể tìm thấy sản phẩm của bạn trên sàn

Traffic vào gian hàng, tỉ lệ chuyển đổi thấp, tỉ lệ thoát trang cao

Bạn không hiểu về cơ chế đo lường và các chỉ số quan trọng của gian hàng

Lộ trình phát triển gian hàng

Nghiên cứu

Phân tích insight thi trường, khách hàng và đồi thủ, hỗ trợ định hướng chiến lược

Chiến lược

Xây dựng chiến lược thương mại điện tử & chiến lược marketing 4Ps giúp đạt đưuọc mục tiêu kinh doanh

Merchandising

Tối ưu trải nghiện khách hàng trên trang bán hàng thông qua trưng bày hàng hóa kết hợp hoặt động tương tác

Chiến dịch bán hàng

Lên kế hoạch và quản lý chiến dịch bán hàng thúc đẩy tăng trưởng đột phá

Truyền thông

Lên kế hoạch và tối ưu hoạt động media đa kênh (Paid - Owned -Earned)

Sáng tạo nội dung

Phát triển ý tưởng, thiết kế hình ảnh, video và lên nội dung phù hợp với mục tiêu marketing

Kĩ thuật

Tối ưu thuật toán trên sàn và đo lường hiệu quả Marketing

Dữ liệu

Xây dựng hệ thống dữ liệu, phân tích và báo cáo hiệu quả

Nền tảng

Thiết kế/ tối ưu hoạt động của landing page, website hoặc ứng dụng di động

Bảng giá dịch vụ

Gói Starter

Bắt đầu với Thương Mại Điện Tử

10.000.000/tháng

+ 5% Doanh Thu

Gói Pro

Thúc Đẩy Doanh Số

10.000.000/tháng

+ 3% - 15% Doanh Thu
(Tùy ngành hàng)

Gói Enterprise

Phát triển bền vững, đa kênh

Liên hệ

Thời gian triển khai 3 tháng 12 tháng Linh hoạt

Quản Lý Gian Hàng

Đăng Ký Gian Hàng Chính Hãng
Tối Ưu Bộ Chỉ Số Vận Hành
Đăng Ký & Quản lý Chiến Dịch
Cài Đặt & Quản Lý Chính Sách Giá
Đăng Dạo

Nội Dung & Thiết Kế Gian Hàng

Đăng Sản Phẩm Đủ Tiêu Chí Sàn
Tối Ưu Trang Sản Phẩm Giới Hạn
Tối Ưu Ảnh Sản Phẩm Theo Mega Campaign
Thiết Kế Gian Hàng Theo Mẫu
Thiết Kế Gian Hàng Tùy Chọn

Quản lý Tồn Kho

Thiết Lập Kho Hàng & Vận Chuyển
Quản Lý Hàng Ký Gửi
Cảnh Báo Thiếu Hàng
Dự Báo Hàng Tồn Kho & Kế Hoạch Nhập Hàng

Dịch Vụ Khách Hàng

Trả Lời Khách Hàng
Sử Lý Sự Cố
Thúc Đẩy Bán Hàng Qua CSKH
Xử Lý Đánh Giá Xấu

Sales & Marketing

Xây Dựng Chiến Dịch Bán Hàng
Xây Dựng Chiến Dịch Ra Mắt Sản Phẩm
Lập Kế Hoạch và Vận Hành Marketing Trong Sàn
Chạy CRM

Phân Tích Dữ Liệu

Phân Tích & Tối Ưu Chiến Dịch Bán Hàng/Marketing
Phân Tích Lượt Truy Cập
Phân Tích Bán Hàng

Thiết Kế Tối Ưu Trang Sản Phẩm

Chụp Hình Sản Phẩm
Video Sản Phẩm
Thiết Kế Mô Tả Sản Phẩm Chuyên Sâu

Marketing Service

img img img img img img img img

Câu Hỏi Thường Gặp

Xem các câu hỏi thường gặp của khách hàng dưới đây hoặc gửi trực tiếp thắc mắc của bạn cho chúng tôi. Liên hệ ngay

Nhà bán có thể biết được mình đủ đièu kiện tham gia LazMall hay không dựa vào những thông tin sau:

  • Mối quan hệ với thương hiệu: Nhà bán hàng là chủ thương hiệu, nhà phân phối độc quyền, nhầ phần phối không độc quyền hay đại lú ủy quyền của thương hiệu đều được tham gia LazMall
  • Chứng từ thương hiệu: Nhà bán hàng cần có đầy đủ thông tin để chứng minh mối quan hệ với thương hiệu trong quá trình đăng ký
  • Các chỉ số vận hàng: Nhà bán hàng hiện có hiệu suất vận hành tốt sẽ được mời đăng ký tham gia LazMall

Nếu một Nhà bán hàng LazMall không đạt được tỉ lệ yêu cầu của 1 tiêu chítrong vòng 3 tháng liên tiếp thì nhãn LazMall sẽ bị gỡ bỏ và Nhà bán hàng sẽ chuyển sang Nhà bán hàng thông thường

Tùy từng ngành hàng, mức hoa hồng sẽ giao động từ 1% - 6.5% (chưa bao gồm VAT)

  • 100% Hàng chính hãng
  • 15 ngày đổi trả
  • Cam kết giao hàng LazMall*

* Áp dụng cho một số sản phẩm LazMall tham gia chương trình

Nhận tư vấn miễn phí!

Bạn Muốn Tăng Doanh Số Bán Hàng?

Liên hệ 4Tech để được tư vấn miễn phí.

Liên hệ ngay